Cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam

(VOV5) - Chương trình là dịp ôn lại một hành trình dài của lực lượng công an nhân dân trong quá trình bảo vệ an ninh tổ quốc và gắn kết với nhân dân.


Cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam - ảnh 1
Ảnh: congan.com.vn


 Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2015) và 10 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” (19/8/2005-19/8/2015), tối 8/8, cùng với 4 điểm cầu khác trên cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh tham gia kết nối cầu truyền hình đặc biệt mang tên “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ - Tỏa sáng giữa đời thường”. 


Tại điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh, xen kẽ với các clip phóng sự và những tổ hợp ca khúc đặc sắc, khán giả còn được gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương có nhiều thành tích, chiến công trong chiến đấu, phòng chống tội phạm; những gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. 


Chương trình là dịp ôn lại một hành trình dài của lực lượng công an nhân dân trong quá trình bảo vệ an ninh tổ quốc và gắn kết với nhân dân thông qua ba chương là: Cội nguồn sức mạnh, Thế trận lòng dân và Vì an ninh tổ quốc.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác