Chiến dịch “Xuân tình nguyện” tại Thành phố Hồ Chí Minh

(VOV5) - Chiến dịch này tập trung vào chương trình “Xuân hội nhập” với các hoạt động giới thiệu nét đẹp văn hóa và phong tục ngày Tết cổ truyền Việt Nam cũng như lễ hội năm mới của các nước.


Chiến dịch “Xuân tình nguyện” tại Thành phố Hồ Chí Minh  - ảnh 1
Ra mắt Ban chỉ huy chiến dịch 'Xuân tình nguyện năm 2016 (Ảnh: Báo Thanh niên)


 Chiến dịch “Xuân Tình nguyện” tại Thành phố Hồ Chí Minh lần 8 chính thức khởi động ngày 10/1 với sự tham gia của hơn 31.000 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố. 


Chiến dịch kéo dài đến ngày 6/2/2016 với 5 chương trình trọng tâm và 9 hoạt động cao điểm gồm: Chương trình “Tết bạn bè”, “Xuân sẻ chia”, “Xuân chiến sĩ”; “Tết trẻ thơ”; “Xuân hội nhập”. Bên cạnh đó là các hoạt động cao điểm: “Đền ơn đáp nghĩa”, “Nụ cười đón xuân; “Niềm vui ngày cuối năm”; “Nghìn bánh chưng xanh”; “Quà Tết sinh viên”; “Hiến máu tình nguyện”; “Quà xuân cho em”; “Tổ ấm ngày xuân”; “Thăm, tặng quà và giao lưu với Lữ đoàn 189 Hải quân”. 


Chiến dịch này tập trung vào chương trình “Xuân hội nhập” với các hoạt động giới thiệu nét đẹp văn hóa và phong tục ngày Tết cổ truyền Việt Nam cũng như lễ hội năm mới của các nước.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác