Cử tri tin tưởng vào kết quả kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII

(VOV5) - Kỳ họp thứ 11, kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa XIII thành công tốt đẹp. Nhiều cử tri bày tỏ sự quan tâm về kết quả kỳ họp này.

Cử tri tin tưởng vào kết quả kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII   - ảnh 1

Cử tri Đỗ Văn Hùng (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông) cho biết: “ Cử tri chúng tôi đã theo dõi sát sao kỳ họp thứ 11. Đáng chú ý nhất là Quốc hội đã kiện toàn nhân sự cấp cao của Nhà nước. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ và đánh giá cao kết quả làm việc của kỳ họp này cũng như ghi nhận một nhiệm kỳ với những công việc trọng đại mà các đại biểu của Quốc hội đã làm được. Về các nhân sự cấp cao, chúng tôi tin tưởng sự lựa chọn và trao nhiệm vụ của Quốc hội là chính xác. Cử tri chúng tôi mong muốn các lãnh đạo mới sẽ có những quyết sách, chiến lược đúng đắn, đưa đất nước hội nhập và phát triển hơn nữa;  quyết liệt loại bỏ tham nhũng. Về đối ngoại, cử tri mong muốn giải quyết dứt điểm vấn đề Biển Đông”.


Ông Tô Dùng, cử tri quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc Đảng, Nhà nước và Quốc hội đã kiện toàn nhân sự cấp cao. Tôi thấy phấn khởi khi nhân sự lần này trẻ trung, rất trí tuệ. Tôi tin rằng với nhân sự như vậy phù hợp tình hình, đặc điểm bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, đưa đất nước tiến nhanh, tiến mạnh hơn nữa”.


Cử tri Phạm Văn Tư, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, tin tưởng: “Qua theo dõi kỳ họp Quốc hội lần này, tôi nhận thấy  công tác nhân sự được giải quyết rất tốt. Những định hướng, phát biểu thẳng thắn về hoạt động của Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng hết sức rõ ràng, tạo niềm tin cho dân, làm cơ sở cho hoạt động sau này”.

Một số cử tri hy vọng trong nhiệm kỳ tới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Chính phủ, giám sát của Quốc hội, Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô, kiên trì đấu tranh chống tham nhũng, tạo môi trường thuận lợi để phát triển đất nước.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác