Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật VN sẽ diễn ra đầu tháng 6/2015

(VOV5)- Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy sức sáng tạo của đội ngũ tri thức khoa học và công nghệ.


Với chủ đề “Đoàn kết - Đổi mới - Trí tuệ - Phát triển”, Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) sẽ diễn ra trong 2 ngày 2 và 3/6/2015 tại Hà Nội.


Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật VN sẽ diễn ra đầu tháng 6/2015 - ảnh 1
Họp báo công bố dự thảo văn kiện Đại hội và triển khai công tác truyền thông 


Tại cuộc họp báo chiều 15/4 ở Hà Nội, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho biết có hơn 600 đại biểu chính thức và trên 300 đại biểu khách mời tham dự đại hội lần này. Trong nhiệm kỳ tới, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy vai trò, vị trí là tổ chức chính trị-xã hội trong việc tập hợp, đoàn kết và phát huy sức sáng tạo của đội ngũ tri thức khoa học và công nghệ Việt Nam. Phấn đấu đến năm 2020, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trở thành một tổ chức chính trị - xã hội thực sự vững mạnh từ Trung ương đến địa phương; là nhân tố quan trọng đưa khoa học và công nghệ trở thành động lực phát triển nền kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa, hội nhập quốc tế sâu rộng, góp phần phát triển bền vững đất nước./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác