Đại lễ cầu siêu cho anh linh các Anh hùng Liệt sỹ

(VOV5) - Tại Đại lễ cầu siêu, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup trao tặng số tiền 1,3 tỷ đồng cho đại diện tỉnh Yên Bái để hỗ trợ xây dựng trường học cho học sinh vùng cao. 

Sáng 15/8, tại chùa Tùng Lâm Ngọc Am, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với Giáo hội Phật giáo tỉnh Yên Bái tổ chức Đại lễ cầu siêu anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, những người có công với Tổ quốc nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, những nạn nhân thiệt mạng trong đợt lũ lịch sử vừa qua tại tỉnh Yên Bái và các tỉnh Tây Bắc. 

Đại lễ cầu siêu cho anh linh các Anh hùng Liệt sỹ  - ảnh 1 Ảnh: phattuvietnam.net

Đại lễ là một hoạt động ý nghĩa, tri ân các Anh hùng, Liệt sỹ, những người có công với quê hương, đất nước; thể hiện tình đoàn kết của đồng bào các dân tộc tỉnh Yên Bái; tinh thần kính trọng nghĩa nhân, uống nước nhớ nguồn, yêu chuộng hòa bình của người Việt Nam. 

Tại Đại lễ cầu siêu, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup trao tặng số tiền 1,3 tỷ đồng cho đại diện tỉnh Yên Bái để hỗ trợ xây dựng trường học cho học sinh vùng cao. Chư tăng ni, các đại biểu và Phật tử đã tiến hành nghi lễ phóng sinh cầu cho hòa bình, an lạc. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác