Đài TNVN và Tập đoàn truyền thông RTL CBS Asia mong muốn tăng cường hợp tác trong tương lai

(VOV5) -  Chiều 2/10, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán sứ, Hà Nội, Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến tiếp các đại biểu Tập đoàn truyền thông RTL CBS Asia và Đại sứ Cộng hòa Áo tại Việt Nam Thomas Loidl tới thăm và làm việc.  

Đài TNVN và Tập đoàn truyền thông RTL CBS Asia mong muốn tăng cường hợp tác trong tương lai - ảnh 1
Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Đăng Tiến trao đổi với Tiến sĩ Thomas Loidl, Đại sứ Cộng hòa Áo tại Việt Nam


Giới thiệu về sự phát triển của Đài TNVN, Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến cho biết chiến lược phát triển của Đài TNVN trong thời gian tới là phát triển trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện để đáp ứng nhu cầu của công chúng: "Chúng tôi hướng tới một cơ quan truyền thông đa phương tiện. Đây là xu hướng nằm trong chiến lược quy hoạch phát triển của Chính phủ chúng tôi đã khích lệ các cơ quan truyền thông đều hướng tới. Gần đây nhất thì hiệp hội phát thanh truyền hình Châu Á – Thái Bình Dương cũng rất khuyến khích chúng tôi theo xu hướng phát triển đó. Trong xu hướng phát triển thì phát thanh vẫn là truyền thống nhưng chúng tôi sẽ đẩy mạnh báo hình và báo điện tử Internet”.

Bày tỏ ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ của Đài Tiếng nói Việt Nam trong những năm qua, ông Andreas Rudas, Phó Chủ tịch Tập đoàn truyền thông RTL CBS Asia, mong muốn và sẵn sàng thảo luận hợp tác với Đài Tiếng nói Việt Nam trên mọi lĩnh vực, nhất là những kênh truyền hình chuyên biệt và sự tích hợp các kênh thông tin với phương tiện truyền thông hiện đại và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

RTL CBS Asia là tập đoàn hàng đầu tại châu Âu trong mạng lưới truyền thông giải trí; là kênh truyền hình và truyền thanh số một tại châu Âu với 54 trạm truyền hình và 29 trạm truyền thanh phục vụ khoảng 200 triệu khán thính giả hàng ngày./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác