Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận, tri ân những người có công với nước

(VOV5) -Thủ tướng nêu rõ Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận, trân trọng và tri ân những đóng góp của các cán bộ công an ở chiến trường miền Nam - chiến trường ác liệt nhất. 

Chiều 19/8, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đoàn đại biểu Ban Liên lạc cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Cùng dự có Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an. 

Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận, tri ân những người có công với nước - ảnh 1Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu. Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN 

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi tới các cán bộ Công an trực tiếp chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thủ tướng nêu rõ Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận, trân trọng và tri ân những đóng góp của các cán bộ công an ở chiến trường miền Nam - chiến trường ác liệt nhất. Thủ tướng đề nghị Công an các địa phương cần thường xuyên có các hoạt động tri ân các cán bộ Công an chi viện cho chiến trường miền Nam. Những thành tích của các cán bộ công an mãi mãi là niềm tự hào, đóng góp vào trang sử vẻ vang của dân tộc.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác