Dấu ấn Việt Nam tại “Đối thoại thông qua nghệ thuật và âm nhạc”

(VOV5)- Chương trình nghệ thuật đặc sắc với những màn trình diễn xuất sắc của các nghệ sỹ đã chinh phục các khán giả tới xem.


Buổi biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Đối thoại thông qua nghệ thuật và âm nhạc” do Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ) phối hợp với Phái đoàn đại diện thường trực Hungary tại LHQ tổ chức, diễn ra tại New York, Mỹ, hôm 25/06.

Dấu ấn Việt Nam tại “Đối thoại thông qua nghệ thuật và âm nhạc” - ảnh 1

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với những màn trình diễn xuất sắc của các nghệ sỹ đã chinh phục các khán giả tới xem. Tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ danh tiếng đến từ Nhà hát Opera Budapest và nhiều nước khác, nghệ sỹ piano Châu Giang của Việt Nam đã góp phần quan trọng làm nên thành công của chương trình. Với tài năng điêu luyện, nghệ sỹ Châu Giang đã mang tới cho bạn bè quốc tế hình ảnh đẹp về đất nước, con người và nền văn hoá Việt Nam, và về tài năng âm nhạc của nghệ sỹ Việt Nam.


“Đối thoại thông qua nghệ thuật và âm nhạc” được tổ chức theo sáng kiến của Đại sứ Katalin Bogyay, nguyên Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục LHQ (UNESCO) khoá 36 (2011-2013) và hiện là Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Hungary tại LHQ. Mục đích của hoạt động này nhằm thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá để gắn kết, tăng cường tình hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác