Đầu tư vào Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc

(VOV5) - Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu (Trung Quốc) ngày 6/11 phối hợp với Ủy ban Kinh tế Thương mại và Thông tin thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông) tổ chức giới thiệu môi trường đầu tư Việt Nam nói chung và các hạng mục tại Khu Hợp tác kinh tế thương mại Việt-Trung (Hải Phòng-Thâm Quyến) tại huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

Đầu tư vào Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc - ảnh 1
Tổng Lãnh sự Tô Quốc Tuấn (trái) giải đáp thêm cho một số doanh nghiệp Trung Quốc sau buổi giới thiệu. (Ảnh: Ngọc Trung/Vietnam+)

Cùng với đại diện phía Thâm Quyến, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Quảng Châu, Tô Quốc Tuấn đã giải đáp các thắc mắc và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp tham dự buổi giới thiệu. Ông Tô Quốc Tuấn cho biết Việt Nam đang tích cực, chủ động hội nhập sâu rộng với cộng đồng quốc tế trên các lĩnh vực để phát triển kinh tế. Ông Tô Quốc Tuấn cam kết phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước tạo mọi điều kiện thuận lợi trong khuôn khổ pháp luật cho các doanh nghiệp tại Thâm Quyến nói riêng và tỉnh Quảng Đông nói chung đầu tư ở Việt Nam.

 

Phản hồi

Các tin/bài khác