Đoàn đại biểu Ban Dân nguyện Quốc hội thăm và làm việc tại Liên bang Nga

(VOV5) - Phía Nga đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu Ban Dân nguyện Quốc hội Việt Nam.

Trong các ngày từ 25/11 đến 2/12, đoàn đại biểu Ban Dân nguyện của Quốc hội Việt Nam do bà Nguyễn Thanh Hải, ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân nguyện, dẫn đầu có chuyến thăm và làm việc tại Liên bang Nga.

Trong thời gian ở thăm, đoàn đại biểu Ban Dân nguyện có các cuộc gặp và làm việc với một số ủy ban thuộc Duma Quốc gia (Hạ viện) và Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga, Toàn quyền về nhân quyền LB Nga, Toàn quyền về nhân quyền thành phố Saint Petersburg, Vụ Dân nguyện chính quyền thành phố Saint Petersburg, Ủy ban Đối ngoại thành phố Saint Petersburg. Đoàn cũng đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.

Phía Nga đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu Ban Dân nguyện Quốc hội Việt Nam, đồng thời bày tỏ vui mừng nhận thấy mối quan hệ giữa hai nước không ngừng được củng cố và phát triển trên mọi lĩnh vực.

Về phần mình, bà Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh chuyến thăm và làm việc của đoàn sẽ góp phần thúc đẩy phát triển hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội của Nga và Việt Nam nói riêng, cũng như các lĩnh vực khác nói chung trong thời gian tới.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác