Doanh nghiệp Việt Nam đồng hành cùng nông dân Campuchia

(VOV5) - Phó Thủ tướng Men Sam An cho rằng việc các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Campuchia  đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế cho người dân xứ Chùa Tháp.

Trong lễ ra mắt chính thức sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau tại thị trường Campuchia được tổ chức tối 28/5 tại Phnom Penh, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Men Sam An đã đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Campuchia đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của nước này nói chung và của Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đối với sự phát triển nông nghiệp tại Campuchia nói riêng.


Doanh nghiệp Việt Nam đồng hành cùng nông dân Campuchia  - ảnh 1
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Men Sam An. (Ảnh: Xuân Khu/Vietnam+)


 Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Men Sam An cho rằng trong những năm qua, việc các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Campuchia và chủ động tham gia các hoạt động an sinh xã hội đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế cũng như giúp xóa đói giảm nghèo cho người dân xứ Chùa Tháp. Bà Men Sam An hy vọng với những sản phẩm chất lượng, PVCFC sẽ đồng hành cùng nông dân Campuchia, góp phần tạo nên những vụ mùa bội thu, đảm bảo cho sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường của nền nông nghiệp Campuchia.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác