Đối thoại chính sách về môi trường và phát triển bền vững

(VOV5) - Hội nghị là diễn đàn bổ ích giao lưu, đối thoại thẳng thắn giữa các cơ quan quản lý nhà nước về môi trường với doanh nghiệp, nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp thúc đẩy phát triển kinh tế. 

Ngày 11/8 tại thành phố Hải Phòng, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị Đối thoại chính sách về môi trường và phát triển bền vững cho các doanh nghiệp khu vực phía Bắc.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Tổng cục Môi trường, VCCI và gần 200 doanh nghiệp đến từ nhiều địa phương trong khu vực. Tại Hội nghị các đại biểu trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến thủ tục bảo vệ môi trường trước khi vận hành dự án. Các đại biểu cũng làm rõ các vấn đề thường gặp khi vận hành dự án.

Hội nghị là diễn đàn bổ ích giao lưu, đối thoại thẳng thắn giữa các cơ quan quản lý nhà nước về môi trường với doanh nghiệp, nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp thúc đẩy phát triển kinh tế song song với bảo vệ môi trường với các mục tiêu phát triển bền vững khác. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác