Hội nghị cộng tác viên Đài Tiếng Nói Việt Nam khu vực Đông Nam Bộ

(VOV)- Sáng 26/11, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Bình Thuận tổ chức hội nghị cộng tác viên các tỉnh miền Đông Nam Bộ năm 2012 và hội thảo nghiệp vụ “Nâng cao chất lượng tin tức thời sự trên các phương tiện thông tin của Đài TNVN”.

Hội nghị cộng tác viên Đài Tiếng Nói Việt Nam khu vực Đông Nam Bộ - ảnh 1
Phó Tổng giám đốc Vũ Hải phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc Đài TNVN, ông Vũ Hải cho rằng trước nhu cầu của công chúng, người làm phát thanh cần mạnh dạn đổi mới các chương trình, đáp ứng yêu cầu của đông đảo bạn nghe đài:
“Cộng tác viên của Đài TNVN ở khu vực Đông Nam Bộ đã đóng góp rất nhiều, trong năm qua đã cung cấp gần 1000 tin bài. Những tin tức đó làm phong phú thêm chương trình của Đài TNVN, làm chương trình có tính toàn quốc hơn, nội dung phong phú hơn, rồi các sự kiện của địa phương, các chính sách của nhà nước xuống địa phương đã được thực hiện như thế nào cũng được phản ánh. Đấy là những đóng góp quan trọng của cộng tác viên.”

Chiều cùng ngày, trong khuôn khổ hội nghị diễn ra hội thảo chuyên đề “Nâng cao chất lượng tin tức thời sự trên các phương tiện thông tin của Đài TNVN”. Hội thảo bàn những giải pháp phối hợp chặt chẽ hơn giữa Cơ quan thường trú thành phố Hồ Chí Minh, các hệ phát thanh, kênh truyền hình, báo điện tử VOV Onlines, trung tâm tin với các đài Phát thanh Truyền hình ở các tỉnh miền Đông Nam bộ, trong việc phản ánh nhanh nhất, kịp thời và hấp dẫn các sự kiện kinh tê- văn hóa- xã hội của địa phương trên cả 4 loại hình báo chí của Đài TNVN.

Phản hồi

Các tin/bài khác