Hội nghị Tư lệnh Lục quân Quân đội các nước ASEAN lần thứ 15 sắp diễn ra tại Hà Nội

(VOV5) -  Giải AARM-24, Hội nghị ACAMM -15 và Hội nghị ASMAM-4 tổ chức tại Việt Nam lần này là dịp để giới thiệu với Quân đội các nước trong khối ASEAN về truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. 


Sáng nay 7/11, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng họp báo giới thiệu Giải bắn súng lục quân quân dụng quân đội các nước ASEAN lần thứ 24 (AARM-24); Hội nghị Tư lệnh Lục quân Quân đội các nước ASEAN lần thứ 15 (ACAMM-15) và Hội nghị Hạ sỹ quan quân đội các nước ASEAN lần thứ 4 (ASMAM-4).      

Hội nghị Tư lệnh Lục quân Quân đội các nước ASEAN lần thứ 15 sắp diễn ra tại Hà Nội - ảnh 1
Các đoàn quân đội của các quốc gia ASEAN đánh giá cao sự chuẩn bị của Việt Nam về Giải bắn súng Lục quân quân dụng lần này (Ảnh: HanoiTV)

Theo chương trình, Hội nghị Tư lệnh Lục quân Quân đội các nước ASEAN lần thứ 15 với chủ đề “Nâng cao năng lực  phối hợp giữa Lục quân các nước ASEAN ứng phó với các thách thức phi truyền thống” và Hội nghị Hạ sĩ quan Quân đội các nước ASEAN lân thứ 4 với chủ đề “Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Hạ sỹ quan và quân nhân chuyên nghiệp trong hệ thống lục quân các nước ASEAN, khả năng hợp tác trong tương lai” diễn ra từ 25 – 29/11. Giải bắn súng lục quân quân dụng quân đội các nước ASEAN diễn ra tại Trung tâm huấn luyện Miếu Môn, Mỹ Đức, Hà Nội, từ ngày 19 - 28/11.

Giải AARM-24, Hội nghị ACAMM -15 và Hội nghị ASMAM-4 tổ chức tại Việt Nam lần này là dịp để giới thiệu với Quân đội các nước trong khối ASEAN về truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và nền văn hóa dân tộc lâu đời của nhân dân Việt Nam./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác