Khai trương chi nhánh Maica Germany của doanh nhân Việt tại Đức

(VOV5)- Công ty Maica Germany của doanh nhân Việt khai trương chi nhánh thứ 6 tại TP Hamburg, LB Đức.

Ngày 21/2/2016, Công ty Maica Germany chuyên cung cấp nguyên vật liệu, đồ dùng ngành Nails và trang điểm của anh Công Việt Cường và chị Phan Thị Thanh Giang đã khai trương chi nhánh mới ở thành phố cảng Hamburg.

Đây là chi nhánh thứ sáu của Công ty Maica Germany sau trụ sở chính ở Berlin và các chi nhánh ở Düsseldorf, Frankfurt am Main, München và Amsterdam.

                                khai truong chi nhanh maica germany cua doanh nhan viet tai duc hinh 0

Anh Lê Trung Khoa, đại diện BCH Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Đức tặng hoa anh
Công Việt Cường, chị Phan Thị Thanh Giang và anh Phạm Bảo Tôn nhân ngày khai
 trương chi nhánh mới của Công ty Maica ở Hamburg.


Nhân ngày khai trương, anh Lê Trung Khoa, Ủy viên Ban chấp hành đã thay mặt Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Đức cũng như nhiều công ty đối tác, bạn bè đã đến tặng hoa chúc mừng. Đông đảo khách hàng quen và khách hàng mới đã đến mua hàng giảm giá nhân dịp khai trương.

Chi nhánh mới của Công ty Maica ở Hamburg rộng rãi, có diện tích 175 m², nằm ở vị trí đẹp gần trung tâm mua sắm do anh Phạm Bảo Tôn làm giám đốc chi nhánh.

Anh Công Việt Cường cho biết, anh bắt đầu kinh doanh ngành hàng này từ năm 2008, ban đầu cũng có nhiều khó khăn, nhưng sau đó các tiệm Nails của người Việt ở Đức ngày càng được mở nhiều và có uy tín nên công việc làm ăn ngày càng thuận lợi hơn. Các sản phẩm do Công ty Maica cung cấp toàn của Đức nên chất lượng bảo đảm.

Đặc biệt, tất cả các đồ gỗ phục vụ cho ngành Nails như bàn, ghế, tủ… đều do chuyên viên của công ty thiết kế cho phù hợp với yêu cầu của thị trường Đức và đặt một công ty chuyên về lĩnh vực này sản xuất tại Việt Nam chở sang. Mẫu mã sản phẩm cũng thường xuyên được thay đổi cho đẹp mắt, thuận tiện nên được khách hàng rất ưa chuộng. Chất lượng cũng tốt hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại từ Trung Quốc.

khai truong chi nhanh maica germany cua doanh nhan viet tai duc hinh 1
Đồ gỗ chất lượng cao được sản xuất ở Việt Nam theo thiết kế của Công ty Maica.

Anh Công Việt Cường cũng cho biết, Công ty Maica nắm bắt thị trường khá nhạy bén nên triển khai việc bán hàng với các hình thức khác nhau như bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng, bán hàng trực tuyến cũng như thường xuyên quảng cáo ở các hội chợ chuyên ngành tại châu Âu.

Theo nhận xét của anh Cường, các tiệm Nails của người Việt có thể chiếm tới 70-80% thị phần ngành Nails ở Đức, vì người Việt khéo tay và chăm chỉ.

khai truong chi nhanh maica germany cua doanh nhan viet tai duc hinh 2
Nhiều khách tới tìm hiểu sản phẩm và mua hàng trong ngày khai trương.

Sau khi một phóng sự truyền hình của Đức mới đây quay lén một tiệm Nails của người Việt cho thấy có tình trạng mất vệ sinh và sử dụng nguyên vật liệu rẻ tiền có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe nhân viên và khách hàng, phần lớn các tiệm Nails của người Việt đã quan tâm hơn tới việc giữ gìn vệ sinh trong tiệm và nếu các tiệm Nails sử dụng sản phẩm của Maica Germany thì có thể yên tâm vì chất lượng được bảo đảm an toàn theo tiêu chuẩn Đức.

Hy vọng rằng, thông qua các công ty của người Việt tại Đức và châu Âu, ngày càng nhiều các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, như trong trường hợp Công ty Maica là đỗ gỗ, sẽ tìm được đường để xuất khẩu sang Đức và châu Âu.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác