Khen thưởng của Chủ tịch nước, Thủ tướng cho các tập thể và cá nhân ở Đắc Lắc

(VOV5)- Ủy ban nhân dân tỉnh Đắc Lắc sáng nay (2/11) tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân nhằm ghi nhận và kịp thời biểu dương những đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế, các giai đoạn cách mạng, các phong trào thi đua yêu nước thời gian qua.

Các tập thể, cá nhân được trao tặng các hình thức khen thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước lần này là những tấm gương tiêu biểu, những điển hình tiên tiến trong công tác, lao động, học tập và sản xuất, kinh doanh. Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Đắc Lắc trao bằng công nhận danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng cho 12 thân nhân gia đình mẹ Việt Nam anh hùng; trao bằng chứng nhận  gia đình có công với cách mạng và vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều cống hiến trong thời kỳ chiến tranh giải phóng dân tộc.

Đón nhận Huân chương độc lập Hạng Ba, ông Lê Văn Quyết, cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắc Lắc, chia sẻ“Khi được Đảng và Nhà nước quan tâm  ghi nhận công lao đã từng tham gia cách mạng trong chiến tranh cũng như cách mạng mà được tặng thưởng phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, tôi rất xúc động. Công lao này không chỉ của riêng mình,  mà là đóng góp chung của tập thể, của anh em. Nhận được phần thưởng cao quý này là nghĩ đến những người  đã hy sinh, có vậy mới làm tốt được nhiệm vụ của mình”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác