Ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh biên giới khu vực Tây Nguyên

(VOV5) - Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng thống nhất một số nội dung phối hợp, trong đó trọng tâm là thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh.


Chiều 25/1, tại tỉnh Đắk Lăk, Ban chỉ đạo Tây Nguyên và Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp “Tăng cường chỉ đạo và triển khai hoạt động trên tuyến biên giới các tỉnh Tây Nguyên và vùng phụ cận” giai đoạn 2015 - 2020.

Ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh biên giới khu vực Tây Nguyên - ảnh 1



Phát biểu tại lễ ký kết, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, nêu rõ: “Ký kết bản quy chế là hết sức cần thiết và đây cũng là cơ sở để Ban chỉ đạo Tây Nguyên và Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng làm tốt hơn nhiệm vụ của mình. Qua đó  nhằm mục đích củng cố vững chắc an ninh quốc phòng ở Tây Nguyên, xây dựng tuyến biên giới an toàn hòa bình hữu nghị và cũng là phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội Tây Nguyên”.

Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng thống nhất một số nội dung phối hợp, trong đó trọng tâm là thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh và công tác dân tộc, tôn giáo./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác