Lãnh đạo thành phố Hà Nội làm việc với Trưởng đại diện Quỹ Châu Á tại Việt Nam

(VOV5) -Trưởng đại diện Quỹ Châu Á tại Việt Nam Michael DiGregorio đề cập về những thế mạnh và vấn đề mà Quỹ Châu Á quan tâm.

Ngày 21/2, tại buổi làm việc với Trưởng đại diện Quỹ Châu Á tại Việt Nam Michael DiGregorio, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đánh giá cao hiệu quả hoạt động các dự án của Quỹ Châu Á đang triển khai tại Hà Nội.

Các dự án phát triển nông nghiệp đô thị đã góp phần cải thiện đời sống người dân ở một số địa phương trên địa bàn thành phố, góp phần thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội trên toàn địa bàn. Cho rằng các dự án mà Quỹ Châu Á đã và đang triển khai là cần thiết, nên mở rộng về loại hình sản phẩm, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung bày tỏ mong muốn hợp tác với Quỹ Châu Á, sẵn sàng đón nhận các nhà đầu tư trên các lĩnh vực sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội…

Về phần mình, Trưởng đại diện Quỹ Châu Á tại Việt Nam Michael DiGregorio đề cập về những thế mạnh và vấn đề mà Quỹ quan tâm như hỗ trợ tài chính cho người thu nhập thấp, theo dõi và đánh giá chất lượng không khí…, đặc biệt là lĩnh vực phát triển nông nghiệp đô thị, dự án cung cấp rau sạch.

Quỹ Châu Á đã hoạt động khoảng 20 năm ở Việt Nam, có văn phòng đặt tại Hà Nội với 23 chương trình hỗ trợ các địa phương của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác