Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Hoa Kỳ

(VOV5) -  Chiều 6/4, ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh có buổi tiếp ông John Bachtell, Chủ tịch Đảng Cộng sản Hoa Kỳ cùng Đoàn công tác nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Hoa Kỳ  - ảnh 1
Quang cảnh buổi tiếp. Ảnh: TTXVN


Tại buổi tiếp, ông Tất Thành Cang cho biết lãnh đạo Thành phố đã và đang tạo những điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Hoa Kỳ cũng như các nước trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đây. Mong rằng các doanh nghiệp Hoa Kỳ sẽ tiếp tục đến đầu tư tại Thành phố, đồng thời có thêm nhiều đoàn khách du lịch Hoa Kỳ đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Tất Thành Cang hi vọng thông qua chuyến thăm lần này của Đoàn, sự hợp tác giữa nhân dân hai nước ngày càng tốt hơn, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai đảng, nhất là chia sẻ những kinh nghiệm về xử lý các vấn đề phát sinh trong nền kinh tế thị trường.

Về phần mình, ông John Bachtell bày tỏ ấn tượng với sự phát triển năng động của Việt Nam, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh. Theo ông John Bachtell, trong giai đoạn hiện nay, cần phát triển và gắn bó hơn nữa sự đoàn kết giữa hai đảng. Đảng Cộng sản Hoa Kỳ sẵn sàng hợp tác, chia sẻ những kinh nghiệm của mình và mong muốn học hỏi kinh nghiệm từ phía Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác