Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Hungary

(VOV5) - Chiều 2/10, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Hứa Ngọc Thuận tiếp Đoàn Viện kiểm sát tối cao Hungary do ông Peter Polt, Viện trưởng dẫn đầu, đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tiếp Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Hungary - ảnh 1
Phó Chủ tịch Hứa Ngọc Thuận trao huy hiệu TPHCM cho ông Peter Polt tại buổi tiếp


Tại buổi tiếp, thông tin về nội dung hợp tác giữa Thành phố Hồ Chí Minh với Thủ đô Budapest của Hungary, ông Hứa Ngọc Thuận mong muốn thông qua chuyến thăm này, các thành viên trong đoàn hỗ trợ, tạo điều kiện cho hai thành phố triển khai các nội dung hợp tác cụ thể trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch... Qua đó, góp phần đưa quan hệ giữa hai thành phố nói riêng, Việt Nam -Hungary nói chung ngày càng phát triển, nâng lên tầm cao mới.

Ông Peter Polt, Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Hungary, cho biết chuyến thăm của đoàn đến Việt Nam lần này cũng thể hiện nỗ lực hướng Đông hơn nữa của Hungary, đưa các giá trị gia tăng vào các chương trình hợp tác giữa hai nước Hungary và Việt Nam. Ông Peter Polt cũng cho biết sẽ nỗ lực hết sức mình để thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Hungary và Việt Nam cũng như giữa Thủ đô Budapest và Thành phố Hồ Chí Minh.

Phản hồi

Các tin/bài khác