Lễ tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc

(VOV5) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), tối 16/7, tại thành phố Sơn La, Ban Chỉ đạo Tây Bắc phối hợp với tỉnh Sơn La tổ chức lễ tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc với chủ đề “Mãi ghi ơn những người con trung hiếu”. 
Lễ tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc  - ảnh 1
Tiết mục văn nghệ đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc sâu lắng

Tham dự buổi lễ có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc Nguyễn Văn Bình; các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành Trung ương, các tỉnh vùng Tây Bắc; các đại biểu là Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân, gia đình liệt sỹ, các thương binh tiêu biểu vùng Tây Bắc. 

Sau phần lễ là chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Tinh thần bất khuất – Khát vọng tự do”. Tại buổi lễ, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc Nguyễn Văn Bình và Ban Tổ chức trao quà tri ân, tôn vinh đại biểu là các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình của các liệt sỹ và các thương, bệnh binh. 

Lễ tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc  - ảnh 2
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ

Trước đó, ngày 16/7, Đoàn đại biểu Ban Chỉ đạo Tây Bắc, lãnh đạo tỉnh Sơn La dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Nhà tù Sơn La và thăm Nhà tù Sơn La, Nhà tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ Nhà tù Sơn La, nằm trong quần thể Khu di tích Quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác