Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 có chủ đề Tôn vinh gia đình

(VOV5) - Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa các dân tộc trong khu vực Đông Nam Á.


Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 do Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và CAMA (Club for Art and Music Appreciation) - câu lạc bộ đam mê thưởng thức nghệ thuật và âm nhạc tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 20/6 tại Hà Nội. Đây là thông tin được Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội đưa ra trong buổi họp báo tối 18/06. Với chủ đề “Tôn vinh gia đình”, Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride có sự tham gia của những ban nhạc tên tuổi đến từ các nước ASEAN, cũng như các nghệ sĩ và những nhóm nghệ sĩ Việt Nam.


Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 có chủ đề Tôn vinh gia đình - ảnh 1


 Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Michael Turnel, Phó tham tán Văn hoá Thể thao, Đại sứ quán Mỹ cho biết: Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa các dân tộc trong khu vực Đông Nam Á, bên cạnh đó, năm nay liên hoan còn hướng tới việc nâng cao nhận thức về cộng đồng người đồng tính, chuyển giới.

Ngoài chương trình biểu diễn âm nhạc, Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride còn có những gian thông tin cộng đồng, những quầy bán đồ thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, và đặc biệt còn có một gian hàng đặc biệt dành để giới thiệu về các chương trình Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á của Tổng thống Mỹ Obama.

 


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác