Miền Trung: Khách du lịch tăng cao dịp lễ 2/9

(VOV5) - Dịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, nên lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các tỉnh miền Trung tăng cao. Năm nay, du lịch biển đảo vẫn là lựa chọn đầu tiên của du khách khi đến với Nha Trang, Khánh Hòa. Dịp lễ Quốc khánh 2/9, dự kiến thành phố Nha Trang đón 37.000 lượt khách, trong đó gần 10.000 lượt khách quốc tế.

Miền Trung: Khách du lịch tăng cao dịp lễ 2/9 - ảnh 1
Du khách nước ngoài tại Nha Trang.

Lượng du khách đến Đà Nẵng dịp lễ 2/9 năm nay tăng cao do các doanh nghiệp chủ động giảm giá tour khi tham gia chương trình kích cầu du lịch. Đà Nẵng dự kiến đón hơn 90 ngàn lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng. Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết: “Về đường hàng không đã thiết lập được nhiều đường bay quốc tế đến với Đà Nẵng và năm nay hình thành thêm 1 số đường bay quốc tế mới đến từ Nhật Bản. Việc thiết lập các đường hàng không đó sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp lữ hành của Đà Nẵng khai thác trực tiếp các nguồn khách từ các thị trường khác trên thế giới”.   

Còn tại Thừa Thiên Huế, dịp lễ này, ngoài các tour du lịch gắn với tham quan các điểm thuộc quần thể di tích Huế, nhiều tour du lịch nghỉ dưỡng cũng thu hút rất đông du khách. Ông Trần Hữu, một khách du lịch đến từ tỉnh Hà Tĩnh, cảm nhận: “Thành phố Huế hết sức sôi động trong ngày lễ, khách du lịch rất đông. Về Huế chúng tôi rất thích và chắc chắn chúng tôi sẽ có dịp quay trở lại đây”./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác