Ngày hội đầu tư 2014: gặp gỡ trực tiếp và tìm kiếm cơ hội nhận đầu tư từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư

(VOV5) - Chiều 4/10, tại Hà Nội, Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp khoa học công nghệ phối hợp với Văn phòng Phát triển môi trường khoa học và công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức “Ngày hội đầu tư 2014”.


Ngày hội đầu tư 2014: gặp gỡ trực tiếp và tìm kiếm cơ hội nhận đầu tư từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư  - ảnh 1
9 nhóm tham gia Ngày hội đầu tư 2014 (Ảnh: vov.vn)


 Sự kiện được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nhóm khởi nghiệp thuộc Đề án “Thương mại hóa công nghệ theo mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam” có thể gặp gỡ trực tiếp và tìm kiếm cơ hội nhận đầu tư từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong nước và quốc tế.


Trong 4 tháng qua, Đề án “Thương mại hóa công nghệ theo mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam” tổ chức thành công mô hình Tổ chức thúc đẩy doanh nghiệp (VSVA) để hỗ trợ 9 nhóm khởi nghiệp tiềm năng trong một quy trình huấn luyện tập trung. Tổ chức thúc đẩy doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của nhiều tổ chức lớn từ trong và ngoài nước như Ngân hàng Quốc tế VIB, Angle Lab (Hoa Kỳ), Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG, Quỹ đầu tư Venture Partner (Hoa Kỳ)…


Sau 4 tháng tập huấn, cả 9 nhóm đã hoàn thiện ý tưởng và mô hình kinh doanh; có sản phẩm, thị trường và sẵn sàng nhận đầu tư để mở rộng hoạt động kinh doanh. Tại sự kiện “Ngày hội đầu tư”, các nhóm khởi nghiệp đã trình bày sản phẩm của mình và giải đáp những câu hỏi của  nhà đầu tư, tổ chức ươm tạo./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác