Người hâm mộ cả nước dành tình cảm cho đội tuyển Olympic Việt Nam

(VOV5) - Với các cổ động viên Việt Nam, đây là kết quả đáng tự hào của Olympic Việt Nam tại giải đấu lần này và luôn dành tình cảm, lời động viên cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Trong trận bán kết bóng đá nam tại ASIAD 2018, ngày 29/08, Olympic Việt Nam thua Olympic Hàn Quốc - đương kim vô địch ASIAD - với tỷ số 1 - 3. Với kết quả này, Olympic Việt Nam sẽ tham dự trận chung kết tranh huy chương Đồng vào chiều 01/09, tại Indonesia.

Với các cổ động viên Việt Nam, đây là kết quả đáng tự hào của Olympic Việt Nam tại giải đấu lần này và luôn dành tình cảm, lời động viên cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Ông Phạm Văn Hiền, ở thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, chia sẻ: “Rất tiếc cho đội tuyển nhưng đây cũng là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam. Cũng xin cảm ơn đội tuyển, cảm ơn HLV Park Hang Seo đã mang lại luồng gió mới cho bóng đá Việt Nam và những người hâm mộ.”

Người hâm mộ cả nước dành tình cảm cho đội tuyển Olympic Việt Nam - ảnh 1 Người dân Hà Nội từ khắp nơi đổ về khu vực hồ Gươm, trung tâm thủ đô, để ăn mừng. Ảnh: Giang Trịnh

Ông Nguyễn Văn Tạo, cha của Nguyễn Văn Toàn - cầu thủ ghi bàn thắng trong trận gặp Syria, góp phần đưa đội tuyển Olympic Việt Nam vào trận bán kết, động viên:“Xin gửi lời chúc mừng đến Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Các con đã chiến thắng trong lòng fan hâm mộ rồi.”

Người hâm mộ cả nước dành tình cảm cho đội tuyển Olympic Việt Nam - ảnh 2 Nhiều người hâm mộ kỳ vọng vào một chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam vào ngày 01/09 tới đây trong trận gặp Olympic Các tiểu Vương quốc Ả rập. - Ảnh: Lan Anh/VOV5

Còn với anh Trần Thanh Hưng ở Ba Đình, Hà Nội, dù kết quả có như thế nào thì hành trình đến được bán kết ASIAD của thầy trò HLV Park Hang Seo đã là một thành công và là tín hiệu tốt trong sự phát triển của bóng đá nước nhà: "Rất tiếc trận này không được như mong muốn. Nhưng qua trận đấu này chúng ta cũng thấy một phần nào tinh thần của đội tuyển Olympic cũng như U23. Đó cũng là hy vọng cho bóng đá Việt Nam phát triển sau này. Các cổ động viên Việt Nam chắc chắn luôn theo sát đội tuyển U23 cũng như đội tuyển Việt Nam và tất cả các cấp đội tuyển của chúng ta nói chung."

Nhiều người hâm mộ kỳ vọng vào một chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam vào ngày 01/09 tới đây trong trận gặp Olympic Các tiểu Vương quốc Ả rập.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác