Nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng ngày bầu cử

(VOV5) - Chương trình Ngày hội non sông diễn ra tối 21/5, tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, thành phố Hà Nội, để chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng ngày bầu cử - ảnh 1
Một tiết mục văn nghệ trong Chương trình nghệ thuật chủ đề “Ngày hội non sông.” (Ảnh: TTXVN)

Chương trình tập hợp các tác phẩm âm nhạc viết về Quốc hội và bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp đã đoạt giải trong Cuộc vận động sáng tác ca khúc về Quốc hội Việt Nam như: hợp xướng "Ngày hội non sông", hát múa "Những lá phiếu từ trái tim" đan xen với các tác phẩm nghệ thuật về Đảng cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng những sáng tác mới ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. 

Anh Tưởng Phi Thắng, khán giả chương trình, cho biết: "Chương trình "Ngày hội non sông" tác động rất lớn đến mọi người, đặc biệt là những thanh niên hiểu hơn về Đảng và Nhà nước, yêu quê hương mình hơn. Qua những ca khúc về Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh thì mọi người sẽ hiểu rõ và thấy được trách nhiệm công dân của mình cao hơn. Ngày mai em được tham gia bầu cử  và em cảm thấy tự hào khi mình có thể cầm trên tay lá phiếu của một công dân".

Cùng ngày, tại các điểm bỏ phiếu, các trung tâm đông dân cư trên địa bàn Thàn phố Hồ Chí Minh diễn ra các hoạt động biểu diễn văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức.

Tại Trà Vinh, UBND tỉnh tổ chức buổi lễ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 2000 đoàn viên, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác