Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 8 tại Việt Nam

(VOV5) - Cuộc thi ảnh dành cho tất cả các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới với 4 nội dung chủ đề được đưa ra đối với ảnh màu và ảnh đơn sắc.

Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam vừa phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 8 tại Việt Nam năm 2015 với sự bảo trợ của Liên đoàn nghệ thuật nhiếp ảnh Quốc tế (FIAP) và tổ chức ảnh không biên giới Pháp (ISF). Cuộc thi ảnh dành cho tất cả các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới với 4 nội dung chủ đề được đưa ra đối với ảnh màu và ảnh đơn sắc là: Tự do; Phụ nữ và việc làm; Khoảnh khắc thăng hoa; Tĩnh vật.


Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 8 tại Việt Nam - ảnh 1
(Ảnh minh họa: Thanh Tùng/TTXVN)


 Cụ thể: tác phẩm tham gia nội dung “Tự do” với mọi thể loại, mọi chủ đề, hình thức và phương pháp thể hiện. Với chủ đề “Phụ nữ và việc làm” sẽ góp phần mô tả, tái hiện cuộc sống lao động của người phụ nữ ở mọi nơi trên thế giới, đem lại cái nhìn nhân văn khi đề cao giá trị con người. Tác phẩm tham gia nội dung “Khoảnh khắc và thăng hoa” sẽ mô tả thế giới xung quanh trong một khoảnh khắc nhất định hay một hành động độc đáo, tác động đến cảm xúc người xem. Còn với chủ đề "Tĩnh vật”, các nhiếp ảnh gia có thể miêu tả đồ vật gắn với cuộc sống con người, mang đến cho người xem cảm nhận về ý nghĩa nhân văn, xã hội.

 


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác