Phát động ủng hộ chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa

(VOV5) - Ngay sau lễ phát động, một số đơn vị  đã ủng hộ chiến sĩ, người dân Trường Sa số tiền 4,1 tỷ đồng.

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ phát động ủng hộ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc tại khu vực quần đảo Trường Sa, với chủ đề “Bộ Thông tin và Truyền thông hướng về biển đảo thân yêu”.

Phát động ủng hộ chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa  - ảnh 1

Lễ phát động của Bộ Thông tin và Truyền thông ủng hộ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc tại khu vực quần đảo Trường Sa là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, thể hiện tấm lòng của cán bộ, công nhân viên và người lao động toàn ngành hướng về biển đảo, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa. Với hoạt động này, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cùng chung tay với nhân dân cả nước, tiếp thêm sức mạnh, ý chí và quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc cho những người chiến sĩ.

Ngay sau lễ phát động, một số đơn vị trực thuộc Bộ và các doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin – truyền thông đã ủng hộ chiến sĩ, người dân Trường Sa số tiền 4,1 tỷ đồng.

 



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác