Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và làm việc với Cơ quan Thường trú VOV khu vực Tây Bắc

(VOV5) - Chiều 4/9, tại thành phố Sơn La, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đã thăm và làm việc với Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và làm việc với Cơ quan Thường trú VOV khu vực Tây Bắc  - ảnh 1
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đài, cán bộ và phóng viên, biên tập viên CQTT Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc (Ảnh: Thanh Thủy)

Tại đây, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đánh giá cao những kết quả đạt được của cán bộ, viên chức Cơ quan Thường trú Đài Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển. Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng: việc Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức sản xuất phát sóng tại chỗ nhiều thứ tiếng dân tộc tại khu vực Tây Bắc có ý nghĩa chính trị to lớn, đưa chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước đến với đồng bào, kết nối thông tin của bạn nghe đài đến với nhân dân cả nước. Phó Chủ tịch Quốc hội tin tưởng rằng sắp tới bằng việc ra đời Kênh Truyền hình Quốc hội, VOV thêm một lần nữa chứng tỏ phạm vi ảnh hưởng mạnh mẽ trong việc chuyển tải hoạt động của Quốc hội, các cơ quan dân cử với những quyết sách của Đảng, Nhà nước đến với đồng bào trong cả nước một cách gần gũi, công khai minh bạch./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác