Ra mắt Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt Nam

(VOV5) - Người đi du lịch có thể kiếm được tiền bằng việc chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm thú vị của mình lên mạng xã hội.

Sáng 10/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo ra mắt Mạng xã hội Du lịch đầu tiên của người Việt Nam. Đây là mạng xã hội du lịch được xây dựng trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử.

Ra mắt Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt Nam - ảnh 1 Ảnh: dantri.com.vn

Người đi du lịch có thể kiếm được tiền bằng việc chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm thú vị của mình lên mạng xã hội.Hahalolo có đầy đủ chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến; trở thành cầu nối trung gian giữa những người yêu thích du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, nhà bán lẻ… với khách hàng.

Hiện nay, Công ty Hahalolo đã có 500 ngàn người dùng trên nền tảng iOS và Android. Công ty Hahalolo đặt ra mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu trong và ngoài nước với tham vọng có 2 tỷ người dùng và lên sàn chứng khoán quốc tế vào năm 2024.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác