Tăng cường hợp tác giữa hai tỉnh Ninh Thuận và Kursk (Liên bang Nga)

(VOV5) - Tham gia tọa đàm có hơn 50 đại biểu gồm lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Kursk (Liên bang Nga).

Ngày 14/12, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, diễn ra Tọa đàm “Hợp tác và kết nối doanh nghiệp giữa tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Kursk”. Tham gia tọa đàm có hơn 50 đại biểu gồm lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Kursk (Liên bang Nga).

Tăng cường hợp tác giữa hai tỉnh Ninh Thuận và Kursk (Liên bang Nga) - ảnh 1 Lãnh đạo 2 tỉnh ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND tỉnh Ninh Thuận và chính quyền tỉnh Kursk. Ảnh: ninhthuantv.vn

Phát biểu tại tọa đàm, Phó Thống đốc tỉnh Kursk Krivolapov Aleksandr Nikolaevich cho biết tỉnh Kursk mong muốn mở rộng hợp tác song phương với tỉnh Ninh Thuận trên nhiều lĩnh vực khác nhau, gồm: Công nghiệp thực phẩm và chế biến, du lịch và giáo dục, xuất khẩu lao động. Tọa đàm lần này là dịp để các doanh nghiệp tiếp tục tìm hiểu cơ hội đầu tư, xúc tiến thương mại mỗi bên sau khi chính quyền tỉnh Kursk và UBND tỉnh Ninh Thuận đã ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác vào tháng 12/2016.

Tại buổi tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp của hai tỉnh chia sẻ thông tin về lĩnh vực thế mạnh của đơn vị đang đầu tư, kinh doanh.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác