Tăng cường hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và các địa phương của Lào

(VOV5) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh Nam và Trung Lào, đoàn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, do Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Nguyễn Xuân Anh dẫn đầu, đến thăm và làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, chính quyền tỉnh Attapeu và tỉnh Sekong.

Tăng cường hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và các địa phương của Lào  - ảnh 1
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và tỉnh Sekong trao biên bản ghi nhớ chương trình hợp tác giai đoạn 2018-2022 (Ảnh: baodanang.vn)

Tại các buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Anh thông báo tình hình phát triển kinh tế-xã hội và định hướng phát triển của Đà Nẵng. Ông Nguyễn Xuân Anh nhấn mạnh Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam nói chung, Đảng bộ và nhân dân thành phố Đà Nẵng nói riêng luôn coi trọng và vun đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Lào.

Lãnh đạo hai tỉnh Attapeu và Sekong thông báo với đoàn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, đánh giá cao các chương trình, dự án hợp tác, hỗ trợ của thành phố Đà Nẵng với hai tỉnh trong giai đoạn 2013-2017. Trên cơ sở đề nghị của tỉnh Attapeu và tỉnh Sekong, thành phố Đà Nẵng quyết định một số chương trình hợp tác trong giai đoạn 2018-2022. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác