Thành phố HCM tuyên dương 85 đảng viên là công nhân, viên chức-lao động

(VOV5) - Đây là những tấm gương tiêu biểu trong số những đảng viên công nhân viên chức, lao động của thành phố, do các cấp công đoàn bình chọn và giới thiệu vì có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


85 gương sáng đảng viên là những công nhân, viên chức, người lao động được tuyên dương tại buổi lễ sáng nay (29/1), do Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.


Thành phố HCM tuyên dương 85 đảng viên là công nhân, viên chức-lao động - ảnh 1
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc mừng đảng viên được tuyên dương. Ảnh: báo Lao Động



Đây là những tấm gương tiêu biểu trong số những đảng viên công nhân viên chức, lao động của thành phố, do các cấp công đoàn bình chọn và giới thiệu vì có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Chị Lê Thị Mộng Nghi, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thị trấn Hóc Môn, một trong những đảng viên trẻ được tuyên dương, cho biết: “Đây là nguồn động lực để tôi phấn đấu trong công việc chuyên môn, phục vụ cho nhân dân địa phương. Trong sự nghiệp đổi mới và công nghiệp hóa - hiện đại hóa hôm nay, mỗi đảng viên phải cống hiến hết sức mình, truyền lửa cho các thế hệ đi sau để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng”.

Chương trình “Gương sáng Đảng viên” được Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức hàng năm nhằm biểu dương những đảng viên trưởng thành qua phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác