Thanh tra Chính phủ Việt Nam thúc đẩy hợp tác với Cơ quan Giám sát hành chính Ai Cập

(VOV5) - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn mong muốn hai cơ quan tiếp tục trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng chống tham nhũng.

Thanh tra Chính phủ Việt Nam thúc đẩy hợp tác với Cơ quan Giám sát hành chính Ai Cập  - ảnh 1
Đoàn Thanh tra Chính phủ tại buổi tọa đàm với Cơ quan Giám sát hành chính Ai Cập

Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Thanh tra Chính phủ Việt Nam và Cơ quan Giám sát hành chính Ai Cập (ACA), từ ngày 02-10/4, đoàn đại biểu ngành Thanh tra Việt Nam do Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn làm trưởng đoàn, đi thăm và trao đổi kinh nghiệm chỉ đạo điều hành công tác thanh tra, giám sát và phòng chống tham nhũng với Cơ quan giám sát hành chính Ai Cập. 

Ngày 4/4, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn chào xã giao Chủ tịch Cơ quan Giám sát hành chính Ai Cập Mohamed Erfan và hội đàm với Phó Chủ tịch Hesham Othmam. Tại đây, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn mong muốn hai cơ quan tiếp tục trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng chống tham nhũng, trong đó chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng và trao đổi kinh nghiệm cho cán bộ ngành Thanh tra Việt Nam cũng như của phía Cơ quan Giám sát hành chính Ai Cập. Hai bên đã cùng thảo luận những định hướng công tác trong thời gian tới, trong đó nhất trí sẽ cử các chuyên gia giỏi ở một số lĩnh vực đi theo đoàn để tham gia thuyết trình, thảo luận hoặc trao đổi kinh nghiệm.

Trong những ngày tới, đoàn Thanh tra Chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục đi thăm và làm việc tại Trung tâm đào tạo của Cơ quan Giám sát hành chính Ai Cập và một số chi nhánh trực thuộc cơ quan này ở các khu vực khác nhau của Ai Cập.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác