The Magic Secret 2015- Dự án có tính sáng tạo và đột phá của ngành ảo thuật tại Việt Nam

(VOV5) -  Để mở màn cho chuỗi hoạt động của Dự án THE MAGIC SECRET 2015, ngày 13/5, tại Hà Nội, Cty Heart Link., JSC tổ chức cuộc gặp mặt báo chí giới thiệu Dự án THE MAGIC SECRET 2015 sẽ được triển khai từ 30/5 đến hết năm nay.


The Magic Secret 2015- Dự án có tính sáng tạo và đột phá của ngành ảo thuật tại Việt Nam  - ảnh 1
Một tiết mục ảo thuật biểu diễn tại cuộc họp báo.


Ban tổ chức cho biết Đại hội ảo thuật THE MAGIC SECRET 2015 chính là bước đột phá để khai thác, phát triển sự sáng tạo độc đáo của bộ môn ảo thuật tại Việt Nam. Các tiết mục ảo thuật dự thi của các ảo thuật gia sẽ được ghi hình và phát sóng trên các phương tiện truyền thông theo chương trình truyền hình thực tế dài kỳ tại Việt Nam. Chương trình phát sóng sẽ bắt đầu từ tháng 7/2015 đến hết tháng 1/2016. 


Xa hơn nữa, dự án THE MAGIC SECRET hướng tới việc xây dựng các trung tâm biểu diễn THE MAGIC SECRET với các hoạt động biểu diễn, giao lưu, đào tạo trong lĩnh vực ảo thuật. Việc từng bước đưa bộ môn ảo thuật vào các trường học một môn năng khiếu, nâng cao kỹ năng sống cũng nằm trong chuỗi hoạt động của dự án. Với mong muốn đưa lĩnh vực ảo thuật Việt Nam lên tầm cao mới với những sự sáng tạo không ngừng, dự án THE MAGIC SECRET sẽ triển khai thành lập Hiệp hội ảo thuật Việt Nam./.                                                                                               

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác