Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tiếp Thị trưởng Khu Tài chính London

(VOV5)- Trong buổi tiếp ông David Woodtton, Thị trưởng Khu Tài chính London đang thăm làm việc tại Việt Nam chiều ngày 24/9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao kết quả đạt được trong các buổi làm việc giữa ông David Woodtton và các cơ quan chức năng của Việt Nam. Thủ tướng cho rằng chuyến thăm làm việc tại Việt Nam của ông David Woodtton sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tiếp Thị trưởng Khu Tài chính London - ảnh 1
Ảnh: chinhphu.vn

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn Vương quốc Anh hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong xây dựng các trung tâm tài chính ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo cán bộ về tài chính, ngân hàng…

Về phần mình, ông David Woodtton cho biết mục đích chuyến thăm làm việc tại Việt Nam lần này của Đoàn Khu Tài chính London nhằm tăng cường hơn nữa hoạt động hợp tác giữa Anh với Việt Nam trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng; đi cùng đoàn có nhiều doanh nghiệp lớn của Anh, các doanh nghiệp rất quan tâm tới thị trường Việt Nam, coi Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn cho hoạt động hoạt động đầu tư. Ông David Woodtton cho biết: Anh mong muốn được tăng cường hơn nữa hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực kiểm toán, chứng khoán, hợp tác công tư.

Phản hồi

Các tin/bài khác