Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Quân Khu 9

(VOV5) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh là một dân tộc hòa hiếu, nhưng Việt Nam luôn kiên quyết bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Quân Khu 9 - ảnh 1
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Quân khu 9


 Nhân dịp dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2016 tại Cần Thơ, sáng 23/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thắp hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang thành phố Cần Thơ. Tiếp đó, Thủ tướng tới thăm Quân khu 9, quân khu thuộc địa bàn 12 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.


Nói chuyện với các lãnh đạo chủ chốt của Quân khu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh là một dân tộc hòa hiếu, nhưng Việt Nam luôn kiên quyết bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, do vậy, các cán bộ, chiến sỹ của Quân khu 9 phải luôn nắm chắc tình hình và đề cao cảnh giác với các tình huống đột xuất, hành động vi phạm xẩy ra ở cả biên giới trên đất liền và trên biển. Bên cạnh đó, Quân khu cũng cần tiếp tục tăng cường quan hệ, hỗ trợ và giúp đỡ các đơn vị vũ trang của các nước bạn, đồng thời làm tốt công tác vận động quần chúng, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, cùng phát triển. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác