Tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam-Hà Lan

 

Nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hà Lan (1973-2018), ngày 8/12, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Hà Lan phối hợp Viện nghiên cứu và đào tạo doanh nhân APEC tổ chức gặp gỡ giới thiệu cơ hội hợp tác giữa Tổ chức chuyên gia cao cấp Hà Lan (PUM) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.

Cuộc gặp gỡ là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam được tìm hiểu về Tổ chức chuyên gia cao cấp Hà Lan, từ đó có cơ hội tiếp cận những kiến thức, sự tư vấn của các chuyên gia cao cấp Hà Lan để phục vụ công việc kinh doanh của mình, đồng thời có những hướng hợp tác với doanh nghiệp Hà Lan.

Theo Trưởng đại diện Tổ chức PUM tại Việt Nam, ông Trần Quốc Long, với gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam, PUM đã hỗ trợ cho nhiều dự án trong các lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, đặc biệt là của các doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ, các hội, trường đại học và dạy nghề, bệnh viện...Với khả năng triển khai linh hoạt và trong thời gian ngắn, các chuyên gia cao cấp Hà Lan do PUM gửi sang Việt Nam sẽ hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn cho dự án mới của Việt Nam để đảm bảo dự án phát triển bền vững. PUM hiện triển khai khoảng 100 dự án quy mô nhỏ tại Việt Nam mỗi năm.

Tại cuộc gặp, các đại biểu đã nêu nhiều câu hỏi về đất nước, môi trường đầu tư Hà Lan, những lĩnh vực thế mạnh, cơ hội hợp tác giữa hai nước.

Phản hồi

Các tin/bài khác