Tổng Bí thư dự Lễ gặp mặt 1.000 đảng viên trẻ tiêu biểu TP Hà Nội

(VOV5) - Tối 22/4, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt 1000 Đảng viên trẻ tiêu biểu và tuyên dương 100 Đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc năm 2012.

Tổng Bí thư dự Lễ gặp mặt 1.000 đảng viên trẻ tiêu biểu TP Hà Nội  - ảnh 1
Tổng Bí thư dự Lễ gặp mặt 1.000 đảng viên trẻ tiêu biểu TP Hà Nội và tuyên dương 100 đảng viên xuất sắc Thủ đô 2012 (Ảnh: TTXVN)

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao sáng kiến của Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức buổi gặp gỡ 1000 đảng viên trẻ xuất sắc của Thủ đô, nhằm tôn vinh, biểu dương và khích lệ phong trào phấn đấu gia nhập Đảng, cũng như tham gia công tác xây dựng Đảng, đúng vào dịp toàn Đảng, toàn dân đang triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Những đảng viên trẻ được tuyên dương hôm nay thật sự là những hạt giống quý của đảng, là những bông hoa đẹp trong vườn hoa của thế hệ trẻ thủ đô, đã phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của những người đảng viên, chiến sỹ cộng sản trẻ tuổi. Các đảng viên đã phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của những người đảng viên, chiến sĩ cộng sản trẻ tuổi, đảng viên trước hết là phải tiên phong và gương mẫu. Tiên phong cả về tư tưởng, về tư duy, về sự hiểu biết, về hành động thực tế, những nơi nào khó khăn nhất, gian khổ nhất, hy sinh nhiều nhất đấy là có mặt của đảng viên cộng sản. Cho nên chúng ta không thỏa mãn với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, còn phải tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng, phải lao tâm khổ tứ, ngày đêm suy nghĩ, dằn vặt nếu nghiên cứu khoa học; nếu làm quản lý, làm lãnh đạo thì tìm mọi cách để sáng tạo, để đạt được những thành quả, với năng suất, chất lượng hiệu quả cao nhất, đóng góp được nhiều nhất”.


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Đảng, Nhà nước luôn đặt trọn niềm tin yêu vào  đoàn thanh niên cộng sản và thế hệ trẻ Việt Nam trong đó có thanh niên Thủ đô. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cần có nhiều đóng góp hơn nữa để luôn xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng./.

Phản hồi

Các tin/bài khác