Trao giải Cuộc thi vẽ tranh cổ động kỷ niệm 70 năm ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

(VOV5) - Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải khuyến khích và 1 giải phong trào cho đơn vị vận động được nhiều tác giả, tác phẩm có chất lượng tốt tham dự cuộc thi.

Sáng  30/5, tại thành phố Hải Phòng, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Khai mạc triển lãm và trao Giải thưởng Cuộc thi vẽ tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Trong thời gian phát động cuộc thi (từ 3/11 đến 14/12/2017), Ban Tổ chức nhận được gần 500 tác phẩm của hơn 200 họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước tham gia. Mỗi bức tranh cổ động như một thông điệp góp phần giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc ý nghĩa Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; khẳng định giá trị và sự vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước qua từng giai đoạn cách mạng của Đảng và nhân dân Việt Nam.

Ban Tổ chức đã chọn 50 bức tranh tiêu biểu trong số gần 500 tác phẩm dự thi để ấn hành 1 nghìn đĩa CD-ROM và 40 nghìn tranh cổ động để phổ biến đến các địa phương, kịp thời đáp ứng công tác tuyên truyền tại cơ sở./.

Phản hồi

Các tin/bài khác