Trao giải cuộc thi viết “Đan Mạch trong mắt em”

(VOV5) -  Tham gia cuộc thi “Đan Mạch trong mắt em”, các thí sinh chính là những nhà truyền thông, nhà ngoại giao nhân dân tốt nhất của hai nước, góp phần đưa những lĩnh vực hợp tác chung của hai nước.

Chiều 13/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội hữu nghị Việt Nam – Đan Mạch tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết: “Đan Mạch trong mắt em”. Phát biểu tại đây, ông Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Đan Mạch, cho rằng, cuộc thi là hoạt động rất ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đan Mạch (25/11/1971- 5/11/2016).


Trao giải cuộc thi viết “Đan Mạch trong mắt em”  - ảnh 1
Phạm Tâm Đan giành giải Nhất cuộc thi. Ảnh: dangcongsanv.


Hầu hết các thí sinh tham gia thi chưa có dịp sang thăm đất nước Đan Mạch nhưng các em đã có kiến thức đặc biệt phong phú về văn hóa, con người, cuộc sống của Đan Mạch. Tham gia cuộc thi này, các em chính là những nhà truyền thông, nhà ngoại giao nhân dân tốt nhất của hai nước, góp phần đưa những lĩnh vực hợp tác chung của hai nước.

Nhân dịp này, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đã công bố thành lập Mạng lưới cựu du học sinh Việt Nam – Đan Mạch. Hoạt động của mạng lưới sẽ bao gồm các sự kiện văn hóa, giáo dục, kinh doanh như: Các hội chợ giáo dục thu hút sinh viên Việt Nam học tập tại Đan Mạch, các sự kiện gặp gỡ tại các công ty ở Việt Nam nhằm tuyển dụng hoặc quảng bá thương hiệu, các buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác