Triển khai năm du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

(VOV5) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc vừa phát động chiến dịch bầu chọn năm 2013 là “Năm du lịch Hàn Quốc” tại Việt Nam, với mục tiêu nâng số lượng khách du lịch Việt Nam sang Hàn Quốc, đẩy mạnh giao lưu hợp tác văn hóa, du lịch, âm nhạc giữa hai nước.


Triển khai năm du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - ảnh 1
Nhóm nhạcT-ara tham gia quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam


Trong hai ngày 21 và 22/3, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức chương trình “
Hội chợ Du lịch quy mô nhỏ - Mini Travel Mart 2013” . Trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật được tổ chức tại Hà Nội như: Biểu diễn Kpop, sơ khảo - chung khảo cuộc thi nhảy B-Boy R16 thế giới vòng loại tại Việt Nam…


Nhân dịp này, đoàn làm phim chương trình giải trí nổi tiếng trên truyền hình KBS của Hàn Quốc "Dream team" thực hiện những cảnh quay tại Việt Nam để giới thiệu đến khán giả Hàn Quốc. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc T-ara cũng đã tham gia chương trình với vai trò "Đại sứ du lịch danh dự”, thực hiện nhiệm vụ quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Trưởng nhóm T- ara So Yeon chia sẻ: “Lần thứ hai được đến Việt Nam, T-ara cảm thấy ấm áp trước tình cảm đón tiếp của fan tại sân bay, địa điểm ghi hình gameshow "Let's Go Dream Team" và buổi trình diễn. Cá nhân tôi rất muốn đến đây để du lịch vì Việt Nam có rất nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng và món ăn ngon. Trong tương lai, tôi hy vọng, T-ara sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người hâm mộ”./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác