Triển lãm chuyên ngành về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại

(VOV5) - Từ ngày 28 đến 30/03 diễn ra Triển lãm chuyên ngành về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại “MTA HANOI 2012”. Triển lãm lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước và hơn 100 công ty đến từ 17 quốc gia/vùng lãnh thổ với những thương hiệu hàng đầu thế giới.


Phát biểu tại buổi họp báo về triển lãm sáng 28/3 tại Hà Nội, bà Bùi Thị Thục Anh, Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết: “Triển lãm lần này tập trung chủ yếu vào ngành cơ khí, chế tạo máy, các linh phụ kiện cho các ngành điện tử, tin học, các máy móc thiết bị cho các ngành sản xuất công nghiệp khác nhau. Hiện nay, ở Việt Nam, lực lượng doanh nghiệp làm trong ngành cơ khí, chế tạo máy, công nghiệp chế tạo đã tương đối phát triển. Các doanh nghiệp trong ngành này sẽ xây dựng nên một chuỗi liên kết các doanh nghiệp để tạo ra một nền công nghiệp chế tạo bền vững ở Việt Nam.”


Triển lãm là một diễn đàn sống động để cho các doanh nhgiệp xây dựng những mối quan hệ kinh doanh, mở rộng mạng lưới và quảng bá các giải pháp và sản phẩm./.



Phản hồi

Các tin/bài khác