Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội đất nước sẽ khai mạc vào tối 28/8

(VOV5)- Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo giới thiệu Triển lãm vào chiều 19/8 tại Hà Nội.

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội đất nước sẽ khai mạc vào tối 28/8  - ảnh 1
Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái giới thiệu về Triển lãm. Ảnh: Tuyết Loan/nhandan.com.vn


Tại đây, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái cho biết: Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội đất nước năm 2015 là hoạt động thiết thực nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2015) do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Theo Ban tổ chức, Nội dung trưng bày tại triển lãm có sự tham gia của 28 bộ, ngành, cơ quan ngang bộ và các tổ chức đoàn thể ở Trung ương…. Sẽ có 80 gian trưng bày, được chia làm 4 khu vực bao gồm: Khu trưng bày khái quát chung; khu trưng bày của khối các bộ, ngành; khu trưng bày của khối các địa phương và khu trưng bày của khối các doanh nghiệp. Nội dung và hình thức trưng bày đa dạng, phong phú, ấn tượng.

Mỗi khu trưng bày được thể hiện bằng các mảng, khối với tư liệu là hình ảnh, hiện vật, thước phim sống động, góp phần tôn vinh những thành tựu nổi bật của công cuộc xây dựng đất nước trong 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giai đoạn đổi mới, hội nhập.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác