Việt Nam tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ sang hợp tác, đầu tư

(VOV5) - Chính phủ Việt Nam hoan nghênh và tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của Hoa Kỳ sang hợp tác, đầu tư hiệu quả tại Việt Nam. Đây là khẳng định của  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong buổi tiếp Thứ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ Francisco Sanchez đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, chiều 14/11.

Việt Nam tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ sang hợp tác, đầu tư - ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tin tưởng chuyến thăm của ông Francisco Sanchez sẽ đóng góp thiết thực thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh Việt Nam mong muốn cùng với Hoa Kỳ tiếp tục đưa quan hệ 2 nước ngày càng phát triển sâu rộng, hiệu quả hơn, vì lợi ích chính đáng của cả hai nước. Chính phủ Việt Nam luôn hoan nghênh và tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của Hoa Kỳ sang hợp tác, đầu tư hiệu quả tại Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị Hoa Kỳ sớm công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường, cho đây là việc làm thiết thực góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư giữa hai nước./.


Phản hồi

Các tin/bài khác