Việt Nam tham dự Liên hoan phim kỷ niệm ngày quốc tế Pháp ngữ tại Australia

(VOV5)- Tối 20/3, Đại sứ quán Pháp tại Australia và các Tổng Lãnh sự quán trong khối Pháp ngữ tại thành phố Sydney tổ chức giới thiệu liên hoan phim lần thứ 25 kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ năm 2014. Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tham dự và cùng tài trợ cho buổi lễ giới thiệu này. 

Việt Nam tham dự Liên hoan phim kỷ niệm ngày quốc tế Pháp ngữ tại Australia - ảnh 1
Liên hoan phim Pháp ngữ lần thứ 25 tại Sydney. (Ảnh: Quang Minh/Vietnam+)

Liên hoan phim Pháp ngữ tại Australia không chỉ là liên hoan phim nước ngoài lớn nhất được tổ chức tại Australia mà còn là liên hoan phim Pháp ngữ lớn nhất bên ngoài nước Pháp. Đây là một sự kiện văn hóa lớn kéo dài từ ngày 4/3 - 28/4, tập trung vào các thành phố lớn ở Australia. Ban Tổ chức cho biết Liên hoan phim Pháp ngữ lần thứ 24 được tổ chức vào năm 2013 đã thu hút được hơn 130.000 lượt khán giả, riêng tại thành phố Sydney là hơn 40.000 lượt. 

Dự kiến, hơn 40 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc thuộc nhiều thể loại khác nhau sẽ được công chiếu trong thời gian diễn ra liên hoan phim lần thứ 25 tại Australia. Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức nhiều món ăn và đồ uống mang đậm bản sắc dân tộc của các nước trong cộng đồng Pháp ngữ như nem Việt Nam, rượu vang Pháp, sôcôla Thụy Sỹ./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác