Vietjet chính thức là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế

(VOV5) - Hãng hàng không Vietjet vừa đón nhận Chứng nhận thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), khẳng định vai trò, vị thế của hãng hàng không thế hệ mới đối với cộng đồng hàng không trong nước và quốc tế.

Vietjet chính thức là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế  - ảnh 1
Ông Vinoop Goel – Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương IATA (thứ 4, trái) trao Chứng nhận thành viên của IATA đại diện Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo (thứ 2, phải), Tổng Giám Đốc Vietjet với sự chứng kiến của Ông Lại Xuân Thanh, Cục Trưởng Cục HK Dân Dụng Việt Nam (thứ 1, phải).Ảnh:baodautu.vn



Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không Vietjet, cho biết gia nhập IATA có nghĩa Vietjet đã chính thức hội nhập toàn diện với cộng đồng hàng không quốc tế, Vietjet có thể liên kết với tất cả các hãng hàng không trên thế giới. Trong tháng 3 Vietjet sẽ khởi công xây dựng Học viện Hàng không Vietjet ở thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trong 5 năm hoạt động khai thác, Vietjet đã được nhận 9 giải thưởng quốc tế. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu châu Á”, Vietjet cũng được bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á năm 2015 do TTG Travel Awards bình chọn.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác