Xuất quân “Hành trình kết nối cộng đồng về với mẹ”

(VOV5)- Tại mỗi địa phương, Đoàn sẽ đến thăm hỏi và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ liệt sỹ, đồng thời đến thăm và tặng quà các cụ già neo đơn.

Ngày 21/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam tổ chức lễ xuất quân "Hành trình kết nối cộng đồng về với mẹ". Chương trình dự kiến diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9, lần lượt đi qua 15 tỉnh, thành trong cả nước, bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và kết thúc ở Quảng Ninh. Tại mỗi địa phương, Đoàn sẽ đến thăm hỏi và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ liệt sỹ, đồng thời đến thăm và tặng quà các cụ già neo đơn tại các mái ấm, tu viện, trại dưỡng lão...

Xuất quân “Hành trình kết nối cộng đồng về với mẹ”  - ảnh 1
Các ca sĩ sẽ tham gia đồng hành cùng dự án để hát cho các Mẹ nghe. Ảnh: Công Quang

Anh Lê Thành, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ và phát triển tình nguyện viên, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật thành phố Hồ Chí Minh, cho biết:
“Đặc biệt là chúng tôi đến các nơi có trẻ em khuyết tật của cả nước để thăm hỏi và lập ra những danh sách để gửi về và giúp kết nối cộng đồng để giúp đỡ họ. Qua những hành trình chúng tôi tổ chức các hội thảo về tình yêu của người mẹ, tri ân những người mẹ đã giành cả đời làm việc thiện”./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác