Ngành thông tin và truyền thông tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(VOV5) - Sau 10 năm thực hiện, đã có hàng trăm nghìn tin, bài, phóng sự và hàng trăm chuyên mục về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Ngành thông tin và truyền thông tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - ảnh 1 Ảnh minh họa. Nguồn: dạidoanket.vn 

Sáng 30/5, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành thông tin và truyền thông. Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các cơ quan thông tin truyền thông từ Trung ương đến địa phương đã tuyên truyền về các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện Cuộc vận đông, đã có hàng trăm nghìn tin, bài, phóng sự và hàng trăm chuyên mục về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ông Nguyễn Thành Chung, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và truyền thông, cho rằng cần đẩy mạnh hơn nữa công tác chỉ đạo, định hướng tuyên truyền về Cuộc vận động, góp phần thay đổi nhận thức của toàn xã hội về chủ trương của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Để thực hiện Cuộc vận động đạt hiệu quả cao đòi hỏi nỗ lực, quyết tâm toàn ngành, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo, tăng cường vận động, cán bộ, đảng viên tự giác thay đổi nhận thức, hành vi thói quen mua sắm tiêu dùng…thường xuyên cung cấp thông tin, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động để tránh hiệu quả bị giảm sút… Phối hợp chặt chẽ, thường xuyên với các cơ quan ban ngành để thực hiện Cuộc vận động có hiệu quả".

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác