Ứng dụng du lịch thông minh để nâng cao chất lượng phục vụ

(VOV5) - Việc đưa Cổng Thông tin du lịch thông minh vào hoạt động sẽ giúp ngành du lịch nâng cao chất lượng phục vụ du khách, đóng góp vào sự phát bền vững của ngành Du lịch tỉnh Phú Thọ.

Ứng dụng du lịch thông minh để nâng cao chất lượng phục vụ - ảnh 1

Các đại biểu ấn nút khai trương cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Thọ - Ảnh: baophutho.vn

Chiều 28/3, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và Bưu chính viễn thông Phú Thọ đã đưa Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh với tên miền http://phuthotourism.vn vào hoạt động. Cổng được thiết kế giao diện sử dụng cho trình duyệt web trên máy tính và thiết bị di động thông minh. 

Việc đưa Cổng Thông tin du lịch thông minh vào hoạt động sẽ giúp ngành du lịch nâng cao chất lượng phục vụ du khách, đóng góp vào sự phát bền vững của ngành Du lịch tỉnh Phú Thọ.

Cổng được thiết kế hấp dẫn với đặc điểm nổi bật là tự động tìm kiếm, tính toán khoảng cách, sắp xếp các địa điểm du lịch, lưu trú, ăn uống xung quanh vị trí của du khách; gợi ý và chỉ ra tuyến đường gần nhất từ vị trí của du khách đến các địa điểm du lịch...

Thông qua Cổng du lịch thông minh, du khách chỉ cần thiết bị cầm tay có kết nối internet là có thể nắm bắt tất cả các thông tin du lịch về Phú Thọ để có lựa chọn du lịch hợp lý, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác